Image Source

विद्यार्थ्यांसाठी माझ्या आवडत्या पुस्तकावर निबंध लिहिण्यासाठी माहिती या लेखामध्ये दिलेली आहे.

इंग्रजीमध्ये एक म्हण आहे"A friend in need is a friend indeed.म्हणजे, "जो गरज किंवा अडचणीच्यावेळी मदत करतो, तोच खरा मित्र असतो". या प्रमाणेच पुस्तके हे आपले असे मित्र आहेत, जे आपली साथ कधीच सोडत नाहीत. मला ही म्हण पुस्तकांच्या बाबतीत अगदी खरी वाटते, कारण पुस्तके नेहमीच आपल्या बरोबर असतात.

मला पुस्तके वाचायला आवडतात, कारण पुस्तकांमध्ये आपले ठिकाण न सोडता जगभर प्रवास करण्यात आपल्याला मदत करण्याची शक्ती असते.

शिवाय, पुस्तके आपली कल्पनाशक्ती देखील वाढवतात. वाचनासाठी मला माझे आई-वडील आणि शिक्षक यांनी नेहमीच प्रोत्साहन दिले. त्यांनी मला वाचनाचे महत्त्व शिकवले. त्यानंतर मी अनेक पुस्तके वाचली.

त्यापैकी मला आडलेले पुस्तक म्हणजे हॅरी पॉटर. हे माझ्या आयुष्यातील सर्वात मनोरंजक वाचनांपैकी एक आहे. मी या मालिकेतील सर्व पुस्तके वाचली आहेत, अनेकवेळा वाचली तरीही मला कधीही कंटाळा येत नसल्याने मी ती पुन्हा वाचली.

हॅरी पॉटर

हॅरी पॉटर ही एक प्रतिष्ठित लेखक जे.के. यांनी लिहिलेल्या पुस्तकांची मालिका आहे. ही पुस्तके विझार्डिंग जग आणि त्याचे कार्य दर्शवतात.

जे के. रोलिंग हे आपल्या पुस्तकांमध्ये जगाचे चित्र विणण्यात इतके यशस्वी झाले आहे की ते खरे वाटते. मालिकेत सात पुस्तके आहेत, त्यापैकी मला एक विशेष पुस्तक आवडते. या मालिकेतील माझे आवडते पुस्तक म्हणजे द गॉब्लेट ऑफ फायर.

जेव्हा मी पुस्तक वाचायला सुरुवात केली तेव्हा त्यानं माझं लक्ष वेधून घेतलं. मी आधीचे सर्व भाग वाचले असले तरी या पुस्तकाप्रमाणे एकाही पुस्तकाने माझे लक्ष वेधून घेतले नाही. याने विझार्डिंग जगामध्ये एक मोठा दृष्टीकोन दिला. या पुस्तकाबद्दल मला सर्वात जास्त आनंद देणारी गोष्ट म्हणजे इतर विझार्ड शाळांचा परिचय. ट्राय-विझार्ड टूर्नामेंटची संकल्पना हॅरी पॉटर मालिकेतील मला मिळालेल्या सर्वात चमकदार तुकड्यांपैकी एक आहे.

याशिवाय या पुस्तकात माझ्या काही आवडत्या पात्रांचाही समावेश आहे. ज्या क्षणी मी व्हिक्टर क्रुमच्या प्रवेशाबद्दल वाचले, तेव्हा मी प्रभावित झालो. रोलिंगने वर्णन केलेल्या त्या पात्राची आभा आणि व्यक्तिमत्त्व तल्लख आहे. पुढे, मी या मालिकेचा मोठा चाहता झालो.

हॅरी पॉटर मालिकेने काय शिकवले?

जरी पुस्तके जादूगार आणि जादूच्या जगाबद्दल असली तरी, हॅरी पॉटर मालिकेत तरुणांना शिकण्यासाठी बरेच धडे आहेत. सर्वप्रथम, ते आपल्याला मैत्रीचे महत्त्व शिकवते. मी बरीच पुस्तके वाचली आहेत पण हॅरी, हरमोईन आणि रॉन सारखी मैत्री कधीच झाली नाही. हे तीन मस्केटियर संपूर्ण पुस्तकांमध्ये एकत्र अडकले आणि त्यांनी कधीही हार मानली नाही. त्यांनी मला चांगल्या मित्राची किंमत शिकवली.

पुढे, हॅरी पॉटरच्या मालिकेने मला शिकवले की कोणीही परिपूर्ण नसते. प्रत्येकाच्या आत चांगले आणि वाईट गुण असतात. आपल्याला जे व्हायचे आहे ते आपणच निवडतो. यामुळे मला चांगली निवड करण्यात आणि एक चांगला माणूस बनण्यास मदत झाली.

स्नेप सारख्या अत्यंत सदोष पात्रांमध्ये चांगुलपणा कसा होता हे आपण पाहतो. त्याचप्रमाणे, डंबलडोर सारख्या सर्वोत्कृष्ट व्यक्तींमध्ये काही वाईट गुण कसे होते. यामुळे लोकांकडे पाहण्याचा माझा दृष्टीकोन बदलला आणि मला अधिक विचारशील बनवले.

शेवटी, या पुस्तकांनी मला आशा दिली. त्यांनी मला आशेचा अर्थ आणि बोगद्याच्या शेवटी प्रकाश कसा आहे हे शिकवले. हॅरीने आयुष्यभर केले त्याप्रमाणे अत्यंत निराशाजनक काळातही मला आशा धरुन राहण्याचे बळ मिळाले. हॅरी पॉटरकडून मी शिकलेल्या या काही अत्यंत आवश्यक गोष्टी आहेत.

पुढे या पुस्तकांवर अनेक चित्रपट केले गेले असताना, पुस्तकांच्या सार आणि मौलिकतेला काहीही फरक पडला नाही. पुस्तकांचे तपशील आणि सर्वसमावेशकता कोणत्याही माध्यमाद्वारे बदलली जाऊ शकत नाही. त्यामुळे द गॉब्लेट ऑफ फायर माझे आवडते पुस्तक राहिले आहे.

पुस्तकावर वारंवार विचारले जाणारे प्रश्न

भारतातील समृद्ध साहित्यिक परंपरा वाचण्यासाठी आणि एक्सप्लोर करण्यासाठी सर्वोत्तम मराठी पुस्तके कोणती आहेत?

  • शिवाजी सावंत यांचे मृत्युंजय
  • रणजित देसाई यांचे स्वामी
  • व्ही.एस. खांडेकर यांची ययाती
  • विश्वास पाटील यांचे महानायक
  • भालचंद्र नेमाडे यांची कोसला
  • गुराझादा आप्पाराव यांचे कन्यासुलकम
  • शशी थरुर यांचे मौन

तुम्हाला पुस्तके का आवडतात?

मला पुस्तके आवडतात कारण ती मला वेगवेगळ्या जगात पोहोचवतात, माझी कल्पनाशक्ती वाढवतात, ज्ञान वाढवतात आणि मनोरंजन करतात.

तुम्हाला पुस्तक वाचण्यात मजा का वाटते?

मला पुस्तके वाचायला आवडतात कारण ते मला वास्तवातून बाहेर पडू देतात, नवीन गोष्टी शिकवतात आणि भावनांच्या विस्तृत श्रेणीचा अनुभव देतात.

आवडत्या पुस्तकाबद्दल काय बोलावे?

आवडत्या पुस्तकाबद्दल बोलताना, सहसा लेखक, कथानक आणि त्याबद्दल सर्वात आकर्षक वाटलेल्या गोष्टींचा उल्लेख करावा.

आवडते पुस्तक कसे ठरवावे?

ज्या पुस्तकातील पात्राने तुमच्यावर खोलवर प्रभाव टाकला आहे, मग ती कथा, पात्रे किंवा थीम असो, ते तुमचे आवडते पुस्तक आहे हे ठरवावे.

जगात सर्वात प्रसिद्ध पुस्तक कोणते आहे?

1995 च्या गिनीज वर्ल्ड रेकॉर्ड्सनुसार, बायबल हे आतापर्यंतचे सर्वाधिक विकले जाणारे पुस्तक आहे ज्याच्या अंदाजे 5 अब्ज प्रती विकल्या आणि वितरित केल्या गेल्या. इतर मुद्रित धार्मिक ग्रंथांच्या विक्रीच्या अंदाजात कुराणच्या किमान 800 दशलक्ष प्रती आणि मॉर्मन बुकच्या 190 दशलक्ष प्रतींचा समावेश आहे.

पहिले मराठी पुस्तक कोणी लिहिले?

बाबा पद्मनजींची यमुना पर्यटन (1857) ही मराठीतील सर्वात जुनी कादंबरी होती, ज्यात विधवांच्या दुर्दशेबद्दल बोलण्यासाठी कथाकथनाची सोपी शैली वापरली गेली होती.